Wednesday, January 09, 2013

อาร์เจนตินาหายเสรีภาพเรือรบที่จัดขึ้นในทวีปแอฟริกาเพราะจาก "กองทุนอีแร้ง"


เรือธงของกองเรืออาร์เจนตินาเรือรบ Libertad มาถึงช่วงบ่ายวันนี้ที่ฐานทัพเรือในมาร์เดลพลาตาหลังจากที่ได้รับการเกือบสามเดือนในประเทศกานาที่จัดขึ้นโดยกองทุนป้องกันความเสี่ยงคดี

หลายพันคนและผู้สนับสนุนของพรรคที่ได้รับ 17 นาทีหลังจากที่ลูกเรือของเรือด้วยเสียงปรบมือและเสียงร้องเพลง

จำนวนนักท่องเที่ยวและประชาชนของเดลพลาตาที่จัดขึ้นช่วงบ่ายวันนี้ด้วยเสียงเชียร์การมาถึงของเรือรบเสรีภาพแม้ลมแรงที่ถูกบันทึกไว้ในเมืองนี้ พักผ่อนครอบครอง Paseo Celso Aldao และเขื่อนสำหรับการมาถึงของโรงเรียนที่มองเห็นเรือหลังจากที่ถูกจัดขึ้นในประเทศกานากว่าสามเดือน

ขณะที่เรือกำลังมุ่งหน้าไป Puerto Libertad พา 27 ลำจากระเบียงของอาคารที่อยู่บนแคนยอน General San Martin Park ตรงข้าม Playa Grande, ฟังเป็นกระทะ
ในขณะเดียวกันการพักผ่อนหลายแห่งตั้งอยู่บนชายหาดได้รับการต้อนรับทางเดินของเรือ แต่ก็ไม่กี่คนที่เดินด้วยเสียงปรบมือที่เกิดขึ้นเอง

ในขณะเดียวกันกลุ่มเล็ก ๆ ของ autoconvocados โดยเครือข่ายทางสังคมที่เน้นในด้านหน้าของโรงแรม Costa Galana เสียงประท้วงของพวกเขา

นอกสถานพอร์ตจังหวะของกลองและกลองใส่กลุ่มสงครามแม้ว่าโดยระบุว่าธงต่างๆถูกจับคู่ของพวกเขาเคาะ

ที่ท่าเรือซึ่งยังช้าเข้าคอลัมน์ที่มีธงและป้ายของพวกเขารอที่มาพร้อมกับเพลงร็อคแห่งชาติผ่านสเตอริโอที่ทรงพลังติดกับกล่อง

มีการแสดงจะเริ่ม 17 นาทีหลังจากที่มีประสิทธิภาพของดินแดนแห่งชาติ of the Sea, กลุ่มที่ส่งเสริม choreographic หญิงและแสดงเมืองมาร์เดลพลาตาในเหตุการณ์ต่าง ๆ

จุดเริ่มต้นของการแสดงที่นำมาลงเสียงกลองใกล้ชิดกับเวทีและพื้นที่สำหรับเจ้าหน้าที่และญาติของลูกเรือกลับ

ในถนนโดยรอบท่าเรือปิดการจราจรจากอัฒจันทร์ต้นถูกยังตั้งอยู่หน่วยงานราชการและแผงลอยส่วนบุคคลขายเครื่องดื่ม sandwhiches, ประกายไฟและอุปกรณ์อื่น ๆ

dario volontéร้องเพลงอายุเรือที่ฐานทัพในเมืองนี้เช่นที่พวกเขาบินเครื่องบินที่สามได้รับการต้อนรับเรือฝึก หลังจากที่ถูกจัดขึ้นในประเทศกานาเรือฝึกมาถึงในที่สุดที่พอร์ตของเดลพลาตาและอยู่ในกรอบของการแข่งขันที่จัดโดยรัฐบาลร้องเพลงเก๋า Falklands อายุอาร์เจนตินา

ที่ 20 จะเริ่มพิธีต้อนรับขนาดใหญ่ที่เรือฝึกกองทัพเรือที่จะนำหัวของอาร์เจนตินาของรัฐ

นอกจากนี้ในส่วนที่ได้รับคำสั่งจากการกระทำรัฐมนตรีกระทรวงป้องกันอาร์ตูโร Puricelli, สมาชิกของคณะรัฐมนตรีชาติหัวของกองทัพและครอบครัวของ midshipmen และลูกเรือบนเรือท่ามกลางแขกคนอื่น ๆ

เรือออกเมื่อวันที่ 19 ธันวาคมเวลา 13.20 (เวลาอาร์เจนตินา) Tema พอร์ตด้วย 143 ลูกเรือบนเรือ 78 วันหลังจากที่ถูกจัดขึ้นอย่างผิดกฎหมายในประเทศกานา

เรือที่ถูกจับกุมในประเทศแอฟริกันตั้งแต่ผลได้ล่าสุด 2 ตุลาคมท้องถิ่นเรียกร้องความยุติธรรมศาลโดยได้แรงหนุนกองทุนอีแร้งสหรัฐ NML

การตัดสินของศาลที่ได้สร้างการเก็บรักษาเรือรบในน่านน้ำแอฟริกันเป็นตรงกันข้ามเมื่อวันที่ 15 เดือนธันวาคมเมื่อศาลระหว่างประเทศเพื่อการกฎหมายทะเลสั่งปล่อยกานา "ทันที" และ "เงื่อนไข" เรือรบ

ที่จะได้รับมาร์เดลพลาตา, เรือรบต้องเดินทางประมาณห้าพันไมล์

No comments :