Tuesday, May 01, 2012

Guardiola Brazil huấn luyện viên



Kể từ khi Pep Guardiola tuyên bố rằng Barca seguiríaen băng ghế dự bị mùa giải tiếp theo, huấn luyện viên thành công là xổ số. A Pep mưa Italy và Anh, và tại Brazil cũng đã nhảy vào cuộc: các môn thể thao có ảnh hưởng hàng ngày Lance! đã khởi xướng một chiến dịch vĩ mô CBF (Liên đoàn bóng đá Brazil) làm fiche như là 'canarinho huấn luyện viên cho thế giới-2014.


Sau hội nghị chia tay báo chí của Pep, các nhật báo thể thao hàng đầu của đất nước trên trang tiêu đề: "Mở mắt của bạn, CBF". Các fan hâm mộ phản ứng đồng loạt thông qua các phiên bản trực tuyến của tờ báo (LanceNet) thêm yêu cầu.


Đối với Brazil, Pep Guardiola có thể trở lại tinh thần la'seleçao chơi và bóng đá hấp dẫn và có ý thức luôn luôn ngoạn mục. Sau hai thất bại ở World Cup Nam Phi 2010 và Mỹ năm 2011, nơi mà nó đã đi từ phòng này sang quốc gia của bạn jogo bonito nó đã mở ra một con đường hy vọng để đạt được ước mơ của mình chiến thắng thứ sáu của ông World Cup và cũng ở nhà.


Pep cơn sốt trong mạng xã hội

Mặt khác, song song với chiến dịch ban đầu đưa ra bởi 'Lance! Internet và đặc biệt là thông qua các mạng xã hội đã tạo ra một dòng điện mạnh mẽ ủng hộ của Pep sẽ tiếp đội tuyển quốc gia Brazil, thay thế Mano Menezes chỉ trích, như đề xuất của Racana không giống như bóng đá. Và có xác nhận của đầu ra của HLV Barca, đã tạo ra một hồ sơ trên Facebook, "Guardiola để lựa chọn" trong đó có nhiều người theo mỗi ngày. Nhãn trên # guardiolanaselecao Twitter như là xu hướng chủ đề 'ở Brazil.

No comments :