Wednesday, January 09, 2013

Argentina hồi phục Libertad tàu khu trục nhỏ của nó, được tổ chức ở châu Phi vì "quỹ kền kền"


Hàng đầu của Argentina Armada, tàu khu trục nhỏ Libertad đến chiều nay tại căn cứ Hải quân ở Mar del Plata, sau khi đã được gần ba tháng ở Ghana được tổ chức bởi một vụ kiện quỹ phòng hộ.

Hàng ngàn người dân và những người ủng hộ của đảng cầm quyền nhận được 17 phút sau khi phi hành đoàn của chiếc tàu với tràng pháo tay và tiếng hô.

Hàng ngàn khách du lịch và công dân của Mar del Plata tổ chức chiều nay cổ vũ sự xuất hiện của Libertad tàu khu trục nhỏ, bất chấp gió mạnh đã được ghi lại trong thành phố này. Du khách chiếm Paseo Celso Aldao và đê chắn sóng cho sự xuất hiện của trường tàu có thể nhìn thấy sau khi được tổ chức tại Ghana trong vòng ba tháng.

Trong khi con tàu đang hướng tới Puerto Libertad được hộ tống bởi 27 tàu, từ ban công của tòa nhà là Tổng Canyon San Martin Park, đối diện Playa Grande, nghe chảo.
Trong khi đó, nhiều du khách nằm trên bãi biển chào đón sự di chuyển của con tàu, nhưng một số ít những người diễu hành với vỗ tay.

Trong khi đó, các nhóm nhỏ autoconvocados bởi các mạng xã hội tập trung ở phía trước của khách sạn Costa Galana lên tiếng phản đối của họ.

Bên ngoài cơ sở cảng, nhịp điệu của trống và trống đặt các nhóm quân này, mặc dù được xác định bằng cờ khác nhau đã phù hợp với bộ gõ của họ.

Tại cảng, cũng từ từ vào các cột với cờ và biểu ngữ của họ, chờ đợi được đi kèm với nhạc rock quốc gia thông qua một âm thanh stereo mạnh mẽ bên cạnh hộp.

Ở đó, chương trình bắt đầu 17 phút sau đó, với một hiệu suất của Cảnh sát quốc gia biển, một nhóm thúc đẩy múa nữ và đại diện cho thành phố Mar del Plata trong các sự kiện khác nhau.

Sự khởi đầu của chương trình đã mang lại những âm thanh của trống gần đến giai đoạn và không gian cho các cơ quan và người thân của các thủy thủ trở về.

Trong các đường phố xung quanh cảng, đóng cửa giao thông từ đứng đầu được đặt ra còn có các cơ quan chính thức và quầy hàng cá nhân bán đồ uống, sandwhiches, tia lửa và vật tư khác.

Dario Volonte hát tenor cho tàu tại căn cứ hải quân ở thành phố này, khi họ bay ba máy bay chào đón tàu huấn luyện. Sau khi được tổ chức tại Ghana, tàu huấn luyện cuối cùng đã đến tại cảng Mar del Plata và trong khuôn khổ của sự kiện được tổ chức bởi Chính phủ hát cựu chiến binh Falklands Argentina tenor.

Năm 20 tuổi, sẽ bắt đầu lễ lớn chào đón các tàu huấn luyện Hải quân sẽ dẫn đầu nhà nước của Argentina.

Ngoài phần bắt buộc của hành động Bộ trưởng Quốc phòng Arturo Puricelli, các thành viên của nội các quốc gia, Thủ trưởng các lực lượng vũ trang và gia đình của midshipmen và thủy thủ trên tàu, trong số khách mời khác.

Con tàu khởi hành vào ngày 19 Tháng 12 tại 13,20 (thời gian Argentina) Tema cảng với 143 thủy thủ đoàn trên tàu 78 ngày sau khi bị giam giữ bất hợp pháp tại Ghana.

Con tàu này đã bị bắt tại các nước châu Phi kể từ khi kết quả đã làm cuối ngày 02 tháng 10 địa phương yêu cầu tòa án công lý, thúc đẩy bởi quỹ kền kền Mỹ NML.

Các quyết định của tòa án đã tạo ra việc lưu giữ tàu khu trục nhỏ ở vùng biển châu Phi đã bị đảo ngược vào ngày 15 tháng 12 khi Tòa án Quốc tế về Luật Biển đã ra lệnh Ghana phát hành "ngay lập tức" và "vô điều kiện" chiến.

Để có được Mar del Plata, tàu khu trục nhỏ đã đi du lịch khoảng 5000 km

No comments :