Sunday, May 06, 2012

"Israel đe dọa thế giới" Armageddon "hạt nhân"


Israel là quốc gia duy nhất đã bị đe dọa chìm toàn bộ hành tinh trong một 'Armageddon' hạt nhân 'nếu một cái gì đó đe dọa sự tồn tại của họ, ông Mark Glenn của phong trào Công đoàn Đoàn kết của Hồ Bán Nguyệt và Hội Chữ thập trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Iran TV.

"Hiện nay không có quốc gia nào trên thế giới thực tế cho biết:" Nếu chúng tôi có dừng lại ở đó, chúng tôi tất cả mọi người với chúng tôi, "Glenn nói.

Các chuyên gia lưu ý rằng Martin Van Creveld, nhà sử học quân sự nổi bật của Israel, vào thời điểm đó đã tuyên bố rằng nước này có tham vọng hạt nhân tiếng Do Thái công nhận rằng Tel Aviv có hàng trăm đầu đạn hạt nhân và tên lửa chỉ trong tất cả các hướng. Ngoài ra các giáo viên cho biết Israel sẽ không ngần ngại tiêu diệt toàn bộ hành tinh trước khi các quốc gia tiếng Do Thái, chấm dứt tồn tại.

Glenn than thực tế là mối đe dọa hạt nhân của Israel là có, trong khi Tel Aviv đang nắm giữ một cuộc chiến tranh phương tiện truyền thông để buộc tội các nước khác để phát triển chương trình hạt nhân với mục đích quân sự.

Có một điểm cho rằng trong thực tế Israel là nhà nước Trung Đông có vũ khí hạt nhân. Các quốc gia tiếng Do Thái, bắt đầu xây dựng nhà máy đầu tiên của mình để làm giàu uranium và plutonium, Dimona, vào năm 1958.

Jimmy Carter là Tổng thống Mỹ từ năm 1977 và 1981, cho biết Israel có một kho vũ khí hạt nhân bao gồm từ 200 đến 300 đầu đạn hạt nhân. Trong những năm qua đã có các bằng chứng cho thấy Israel có vũ khí hạt nhân.

Về phần mình, các cơ quan có thẩm quyền của tiếng Do Thái, không xác nhận cũng không phủ nhận thông tin này. Đồng thời, Israel đã từ chối tham gia Hiệp ước không phổ biến hạt nhân.

No comments :