Sunday, May 06, 2012

"อิสราเอลขู่ว่าโลก 'Armageddon' นิวเคลียร์"


อิสราเอลเป็นประเทศเดียวที่ได้ขู่ว่าจะกระโดดดาวเคราะห์ทั้งหมดใน " 'Armageddon' นิวเคลียร์ 'ถ้าสิ่งที่คุกคามการดำรงอยู่ของพวกเขาทำเครื่องหมายว่าเกล็นของการเคลื่อนไหวเป็นปึกแผ่นของ Crescent และครอสในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกล่าวว่า ทีวีอิหร่าน

"ขณะนี้ไม่มีประเทศอื่น ๆ ในโลกที่จริงกล่าวนี้: 'ถ้าเราจะต้องหยุดเพียงแค่นั้นเรามักจะเห็นทุกคนที่มีเรา" เกล็นกล่าวว่า

ผู้เชี่ยวชาญตั้งข้อสังเกตว่ามาร์ตินแวน Creveld, ที่โดดเด่นนักประวัติศาสตร์ทางทหารของอิสราเอลในเวลาที่ได้ระบุไว้ว่าประเทศที่มีความทะเยอทะยานสูงภาษาฮิบรูนิวเคลียร์ตระหนักว่า Tel Aviv มีหลายร้อยขีปนาวุธนิวเคลียร์และขีปนาวุธชี้ไปในทุกทิศทาง นอกจากนี้ครูผู้สอนกล่าวว่าอิสราเอลจะไม่ลังเลที่จะทำลายดาวเคราะห์ทั้งหมดก่อนที่ประเทศชาติฮิบรูสิ้นสุดสภาพการอยู่

เกล็นเสียใจจริงที่ว่าภัยคุกคามนิวเคลียร์ของอิสราเอลจะมีในขณะที่เทลอาวีจะถือเป็นสงครามสื่อที่จะกล่าวโทษประเทศอื่น ๆ ในการพัฒนาโครงการนิวเคลียร์ที่มีวัตถุประสงค์ทางทหาร

มีมุมมองที่ในความเป็นจริงอิสราเอลเป็นเพียงรัฐตะวันออกกลางที่มีอาวุธนิวเคลียร์คือภาษาฮิบรูประเทศเริ่มสร้างโรงงานแห่งแรกสำหรับยูเรเนียมและพลูโตเนียม, Dimona, ในปี 1958

จิมมี่คาร์เตอร์เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริการะหว่างปี 1977 และ 1981 กล่าวว่าอิสราเอลมีคลังแสงนิวเคลียร์ประกอบด้วยระหว่าง 200 และ 300 ขีปนาวุธ กว่าปีที่ผ่านมามีหลักฐานอื่น ๆ ที่อิสราเอลมีอาวุธนิวเคลียร์ได้

สำหรับส่วนของเจ้าหน้าที่ของฮิบรูไม่ยืนยันหรือปฏิเสธข้อมูลนี้ ในขณะเดียวกันอิสราเอลได้ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมสนธิสัญญา Nonproliferation นิวเคลียร์

No comments :