Saturday, November 06, 2010

Fabricio Oberto ใบบาสเกตบอลจากปัญหาหัวใจ

หมุน Fabricio Oberto Cordoba รายงานวันนี้ที่ Portland Trail blazers เจ้าหน้าที่กิจกรรม basquetbolística เกษียณอายุ"สำหรับปัญหาโรคหัวใจหลังจากนี้ทีมงานเอ็นบีเอที่จะจ้างเขาเป็นเวลา 15 วันสำหรับฤดูนี้อเมริกันลีก
 
เหตุผลในการถอนกำลังเนื่องจากปัญหาจังหวะการเต้นของหัวใจที่มีผลต่อการเกิดขึ้นอีกมากกว่าปี ประกาศอย่างเป็นทางการครั้งแรกมาจากเว็บไซต์ของคุณเองจาก Portland ถึง 21 ในอาร์เจนตินาและถึงแม้ว่าปัญหาสุขภาพของเขาได้รู้จักกันจ้างล่าสุดของ blazers ดูเหมือนจะมีข้อ จำกัด เหล่านี้หันไปเล่น
 
"ฉันก็ตัดสินใจที่จะนำสุขภาพและครอบครัวของฉันของฉันไปข้างหน้าของบาสเก็ตนี้. ฉันถอนเพราะของเต้นผิดจังหวะการเต้นของหัวใจของฉันที่เกิดขึ้นประจำในภายหลังได้รับการยืนยันผู้เล่นตัวของเขาเอง
การกระทำสุดท้ายของการเต้นผิดจังหวะเหล่านี้มันเป็นตอน ๆ Oberto มีประสบการณ์เมื่อวันอังคารเมื่อเขาได้รับความวิงเวียนในช่วง 3 นาทีและ 55 วินาทีที่มีการเล่นกับ Bucks Milwaukee สำหรับ Carlos Delfino
 
blazers ถูกบังคับให้ 90-76 และการมีส่วนของพวกเขาในเวลาสั้น ๆ ที่ในศาลเพื่อแสดงถึงการตอบสนองวิธีการทางสถิติ
 
ต่อไปนี้แพทย์เหล่านี้มีอาการวิงเวียนศีรษะของ blazers ห้ามให้เขาเล่นเกมถัดไปกับโอคลาโฮมาเพื่อเกมคือเมื่อสองวันก่อนสุดท้ายของการทำงานมีลูกของเขาซึ่งผมรู้ว่าจะดูแชมป์โอลิมปิกและรองชนะเลิศระดับโลกกับ ทีมชาติอาร์เจนตินาชนะชิงแชมป์แห่งชาติกับ Athens"เขา", Cordoba และลีคสเปนและแหวนกับซานอันโตนิโอสเปอร์ส NBA ถัดจาก bahiense Emanuel Ginobili
 
Oberto ประสบปัญหาหัวใจในซานอันโตนิโอสเปอร์ส (เขาใช้เวลาโฟร์ซีซัน) และปีที่แล้วเมื่อกิจกรรมในวอชิงตันตัวช่วยสร้างการรับการผ่าตัดในหัวใจ
 
ที่จุดเริ่มต้นของฤดูกาล 2010-2011 ได้โดยไม่ต้องทีมงานและแม้จะได้รับข้อเสนอล่อใจจากตุรกี (€ 1,000,000 สำหรับสัญญาปี) ตัดสินใจที่จะรอเนื่องจากจุดมุ่งหมายของพวกเขาให้เสร็จในเอ็นบีเอ
 
หวังว่ามันอาศัยอยู่สั้นเพราะสัปดาห์หลังจากที่เสนอมาจาก Portalnd Trail blazers เงินเดือนเป็นหนึ่งในล้านดอลลาร์
In, และ 35 วิธีนี้ Oberto กลายเป็นสมาชิกที่สามของ"ยุคทอง"ที่ได้รับรางวัลในกีฬาโอลิมปิกเอเธนส์ในปี 2004 ที่จะละทิ้งกิจกรรมกับพระสิริ
Hugo Sconochini นำหน้าเขาและ Alejandro Montecchia

No comments :